CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP THỊ SỐ TÔ QUÀ
——————
Số: 01/2019/QC-TOQUA
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
—————-
Hà Nội, ngày … tháng … năm 2019

 

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG

SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ URBOX.VN

 

URBOX.VN là Sàn giao dịch TMĐT phục vụ thương nhân (nhà cung ứng) giới thiệu hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ và thực hiện dịch vụ khuyến mại trực tuyến bằng cách ủy quyền cho URBOX.VN đăng tải các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, các thẻ khách hàng thường xuyên,…để người mua hàng có thể tiếp cận và thực hiện việc mua hàng trực tuyến trên URBOX.VN, hưởng các ưu đãi, lợi ích khi mua hàng/ sử dụng dịch vụ từ các nhà cung ứng.

Với mục tiêu trở thành cầu nối giữa thương nhân và người tiêu dùng, tạo kênh mua sắm trực tuyến lành mạnh, hiện đại, chúng tôi mong muốn hợp tác cùng những doanh nghiệp và nhà cung ứng uy tín, có thể đảm bảo chất lượng sản phẩm/dịch vụ cũng như mức giá ưu đãi và cạnh tranh.

I. NGUYÊN TẮC CHUNG

  1. Bản Quy chế này ban hành các quy định bắt buộc áp dụng đối với các Thành viên của Sàn giao dịch Thương mại Điện tử URBOX.VN (sau đây gọi tắt là “Thành viên”) và nhà cung ứng là đối tác của URBOX.VN với mục đích tạo ra một môi trường hoạt động mua bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ thông qua website thương mại điện tử;
  2. Các Thành viên, các đối tác của Sàn giao dịch thương mại điện tử URBOX.VN (gọi là Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN) có trách nhiệm thực hiện đúng nội dung Quy chế;
  3. Tất cả các nội dung trong Bản Quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình, tuân thủ quy định pháp luật và nội dung Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT.

II. QUY ĐỊNH CHUNG

1.Tên Miền Sàn Giao dịch Thương mại Điện tử là: URBOX.VN

  • Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN do Công ty Cổ phần Tiếp thị số Tô Quà phát triển với tên miền sàn giao dịch là: URBOX.VN. Sàn giao dịch TMĐT là nơi giao thương giữa người mua và người bán đồng thời giúp quá trình mua bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ qua mạng thực hiện một cách nhanh gọn, trọn vẹn bằng việc tích hợp tính năng thanh toán trực tuyến.
  • Thành viên Sàn giao dịch TMĐT là các: Thương nhân, tổ chức, cá nhân hoạt động hợp pháp có nhu cầu mua sản phẩm, hàng hóa hoặc sử dụng dịch vụ để tặng cho tổ chức/cá nhận khác, đăng ký thành viên tại Sàn Giao dịch TMĐT và được Ban quản lý Sàn TMĐT URBOX.VN (gọi là Ban Quản Lý) chính thức công nhận thông qua việc cấp thông qua hình thức xét duyệt hồ sơ và gửi email thông báo về địa chỉ email của thành viên., cho phát đặng mua sản phẩm trên Sàn giao dịch của Sàn Giao dịch TMĐT URBOX.VN.
  • Thành viên có trách nhiệm thực hiện Quy chế này: Tất cả các thành viên trên sàn TMĐT URBOX.VN có trách nhiệm thực hiện Quy chế này. Thành viên được phép sử dụng dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN và các bên liên quan cung cấp. Từ “dịch vụ” bao gồm tất cả các dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN cung cấp hoặc liên quan đến Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN.

2. Địa chỉ giao dịch tại website có tên miền URBOX.VN.

Ngoài địa chỉ trên, Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN không có bất kỳ địa chỉ giao dịch nào khác.

3. Lĩnh vực hoạt động của Sàn Giao dịch TMĐT:

  • Mua bán hàng hóa và cung ứng dịch vụ mà pháp luật cho phép;
  • Bán các phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, các thẻ khách hàng thường xuyên của các đối tác để người dùng có thể đặt mua và thực hiện mua hàng hóa hoặc sử dụng dịch vụ của các đối tác với mức giá ưu đãi hoặc hưởng các lợi ích khác.
  • Việc kinh doanh hàng hóa, dịch vụ hạn chế kinh doanh hoặc hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện trên website thương mại điện tử còn phải chịu sự điều chỉnh của các quy định pháp luật liên quan tới hàng hóa, dịch vụ đó.
  • URBOX cam kết không đăng tin mua bán các hàng hóa, cung ứng dịch vụ của các đối tác vi phạm thuần phong mỹ tục, vi phạm các quy định của pháp luật.

III. QUY TRÌNH GIAO DỊCH

3.1. Quy trình dành cho người mua hàng/tặng quà

3.1.1. Truy cập vào website để xem sản phẩm:

  • Khách hàng truy cập vào website của URBOX.VN để xem và mua sản phẩm
  • Địa chỉ truy cập: URBOX.VN

3.1.2. Đăng nhập/ Đăng ký:

  • Khách hàng đăng nhập nếu đã có tài khoản
  • Nếu chưa có tài khoản, khách hàng có thể đăng ký để tạo tài khoản mới.
  • Với tài khoản, khách hàng được sử dụng các tính năng:
  • Truy cập vào trang thông tin tài khoản trên URBOX.VN
  • Xem lịch sử hoạt động
  • Thay đổi mật khẩu, thông tin cá nhân, cập nhật ảnh đại diện
  • Được đưa vào danh sách lưu trữ email để thông báo các chương trình khuyến mãi, ưu đãi với số lượng giới hạn từ URBOX.VN
  • Lưu ý: khách hàng chỉ có thể mua sản phẩm khi có tài khoản.

3.1.3. Tìm kiếm và Chọn sản phẩm cần mua:

  • Thành viên tìm kiếm sản phẩm theo các chuyên mục hàng hóa, dịch vụ đã được phân loại.
  • Khi đã chọn được sản phẩm cần mua, thành viên bấm vào sản phẩm mình muốn mua để tới trang chi tiết của sản phẩm.
  • Tại đây, khách hàng có thể tìm hiểu các thông tin chi tiết về sản phẩm do người bán cung cấp và chọn số lượng sản phẩm mình muốn mua để tặng cho người nhận.

3.1.4. Nhập thông tin của người nhận sản phẩm (người được tặng quà)

  • Sau khi đã chọn được số lượng cần mua, thành viên chọn mục “TẶNG NGAY”.
  • Khi cửa sổ hiện lên, thành viên sẽ nhập các thông tin của người được tặng quà bao gồm:
  • Lời nhắn
  • Email của người nhận
  • Số điện thoại của người nhận
  • Tên người nhận
  • Nhập mã khuyến mại (nếu có)
  • Lên lịch gửi quà.
  • Thành viên có thể chọn loại thiệp tặng kèm sau đó chuyển sang bước thanh toán.

3.1.5. Thanh toán sản phẩm:

  • Khách hàng chọn một trong hai đơn vị thanh toán trực tuyến sau: OnePay và AirPay.

3.1.6. Chờ xác nhận giao hàng:

  • Sau khi đã thanh toán trực tuyến cho đơn hàng thành công với hình thức thanh toán trực tuyến; nhân viên chăm sóc khách hàng của đối tác/nhà cung cấp sẽ lập tức liên hệ với thành viên để xác nhận thông tin và cam kết thời gian giao hàng.

3.1.7. Đổi, trả/ khiếu nại về sản phẩm:

  • Khách hàng có khiếu nại hoặc nhu cầu đổi trả sản phẩm có thể liên hệ trực tiếp hotline của URBOX.VN để được hỗ trợ.
  • Trường hợp khách hàng xử lý trực tiếp với đối tác/ nhà cung ứng của URBOX.VN, thì đối tác/ nhà cung ứng phải có trách nhiệm thông báo kết quả xử lý lại cho URBOX.VN, ghi rõ lý do đổi trả, khiếu nại, hướng xử lý v.v… để hai bên lưu trữ thông tin và giải quyết các tranh chấp phát sinh sau này (nếu có).

3.2. Quy trình dành cho người đối tác (người bán hàng, nhà cung cấp…);

3.2.1. Ký hợp đồng dịch vụ đăng tin bán hàng với URBOX.VN

3.2.2. Đối tác cung cấp các thông tin về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ,… cho URBOX.VN

3.2.3. Nhận thông báo từ URBOX.VN khi có khách hàng đặt mua sản phẩm hàng hóa, dịch vụ của mình.

3.2.4. Thanh toán phí dịch vụ cho phía URBOX.VN theo các điều khoản của hợp đồng dịch vụ đăng tin.

3.3. Quy trình giao nhận vận chuyển;

3.3.1. Xác nhận đơn hàng, địa chỉ nhận hàng và thời gian nhận hàng:

  • Đơn hàng sẽ được xác nhận sau khi người đặt hàng thanh toán cho công ty theo phương thức thanh toán trực tuyến. Công ty sẽ xác nhận địa chỉ nhận hàng và thời gian nhận hàng của người nhận quà bằng cách gọi điện hoặc gửi email xác nhận đến người nhận quà theo những thông tin mà người tặng quà đã cung cấp.

3.3.2. Giao hàng

  • Sau khi đơn hàng đã được xác nhận, đối với các sản phẩm, hàng hóa có thể vận chuyển được, Công ty sẽ thuê đối tác có hoạt động kinh doanh vận chuyển hàng hóa, sản phẩm như Grab, Now.vn, Viettel Post, VnExpress,… để vận chuyển sản phẩm, hàng hóa đến người nhận
  • Đơn vị vận chuyển sẽ đến địa chỉ của nhà cung cấp để lấy hàng và giao cho người nhận theo đúng địa chỉ mà người nhận đã cung cấp.

3.3.3. Người nhận xác nhận đã nhận hàng

Người nhận hàng khi nhận hàng sẽ ký xác nhận với đơn vị giao hàng.

3.3.4. Quy trình đổi trả hàng và hoàn tiền

  • Quy đình đổi trả hàng hóa sẽ tuân theo quy trình đổi trả của nhà cung cấp hàng hóa.
  • Quy trình hoàn tiền: Khi đối tác cung ứng sản phẩm, hàng hóa của URBOX.VN không thể cung ứng được sản phẩm như người mua đã đặt hàng thì URBOX.VN sẽ hoàn tiền cho thành viên theo chính sách hoàn tiền của URBOX.VN

3.3.5. Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm

  • URBOX.VN không áp dụng chính sách bảo hành/bảo trì sản phẩm. Vì vậy quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm sẽ do nhà cung ứng sản phẩm quy định theo từng sản phẩm (nếu có)

3.3.6. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Khi nhận được phản ánh và các chứng từ chứng minh giao dịch. Ban quản lý thực hiện các công việc sau:

  • Loại bỏ các thông tin của nhà cung ứng trên URBOX.VN. Ban quản trị sẽ liên lạc với nhà cung ứng bị khiếu nại qua Email/ Điện thoại để yêu cầu giải trình thông tin. Cung cấp thông tin khiếu nại của thành viên để nhà cung ứng liên hệ.
  • Nhà cung ứng bị khiếu nại sẽ phải chủ động liên hệ với khách hàng khiếu nại và giải quyết thỏa đáng các khiếu nại đó. Sau khi đã giải quyết xong, nhà cung ứng bị khiếu nại liên lạc với ban quản lý để thông báo về tình hình. Ban quản lý sẽ liên hệ với thành viên có khiếu nại để kiểm tra thực tế.
  • Sau 07 (bảy) ngày ban quản lý đã dùng các hình thức liên lạc với nhà cung ứng (người bán) mà nhà cung ứng không có bất kỳ hành động nào thì ban quản lý sẽ giải quyết theo các điều khoản của hợp đồng dịch vụ đăng tin. Ban quản lý Đưa người bán vào Blacklist, Chấm dứt hợp đồng đã ký kết. Thông báo chi tiết thông tin cá nhân của về nhà cung ứng này trên trang URBOX.VN để khách hàng và các thành viên khác biết.
  • Thành viên/khách hàng có khiếu nại có thể tổng hợp hồ sơ (Tùy tính chất nghiêm trọng), chuyển sang cơ quan chức năng yêu cầu pháp luật can thiệp và bảo vệ quyền lợi. Ban quản lý sẽ hỗ trợ thành viên/ khách hàng có khiếu nại trong việc thống kê các thành viên/ khách hàng có cùng khiếu nại. Đồng thời ban quản lý cam kết sẽ hỗ trợ các cơ quan chức năng ngay khi có yêu cầu từ các cơ quan này. Ban quản lý sẽ thông báo trên URBOX.VN về tiến trình xử lý vụ việc từ cơ quan chức năng cho các thành viên được biết. Khi cơ quan chức năng có thông báo chính thức vụ việc sẽ kết thúc.

Ban quản lý sẽ đăng tải lại thông tin về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của nhà cung ứng bị khiếu nại trong trường hợp sau:

  • Nếu thành viên/ khách hàng có khiếu nại chấp nhận cách giải quyết của nhà cung ứng bị khiếu nại đưa ra và sự việc đã được xử lý. Hoàn tất khiếu nại.

Lưu ý trong giao dịch giữa người bán và người mua

  • Thông tin về người bán hàng, dịch vụ trên URBOX.VN chỉ mang tính đưa thông tin, người mua/sử dụng dịch vụ phải xác nhận rõ thông tin về tin bằng cách liên lạc trực tiếp với nhà cung ứng (người bán), trước khi ra quyết định đặt mua hàng, thanh toán.
  • Nhà cung ứng phải chịu toàn bộ trách nhiệm về tổn thất gây ra cho người mua, khi người mua chứng minh được lỗi do bên bán gây ra. Phải bồi thường cho người mua chậm nhất là 1 ngày sau ngày khách hàng đưa ra bằng chứng, chứng minh lỗi của bên bán.
  • Trong quá trình hoạt động các tranh chấp phát sinh giữa URBOX.VN và Người bán trên URBOX.VN sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng, áp dụng các điều khoản của hợp đồng giữa hai bên. Nếu không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết theo luật định.
  • Mọi tranh chấp phát sinh liên quan tới các dịch vụ của website URBOX.VN giữa người bán hàng và thành viên/khách hàng trước hết sẽ được giải quyết thông qua thương lượng, hoà giải giữa các bên. Nếu các bên không giải quyết tranh chấp thông qua thương lượng, hoà giải thì  khách hàng có quyền đưa tranh chấp ra tòa án có thẩm quyền để giải quyết và áp dụng pháp luật của nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. URBOX.VN có quyền cung cấp thông tin cho các cơ quan chức năng.

IV. QUY TRÌNH THANH TOÁN

5.1. Quy trình thanh toán giữa khách hàng và đối tác cung ứng sản phẩm hàng hóa dịch vụ.

Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT đóng vai trò là cầu nối thanh toán giữa khách hàng và đối tác cung ứng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ.

Thành viên có thể tham khảo và lựa chọn áp dụng một trong các phương thức thanh toán sau:

5.1.1. Thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến OnePay

Bước 1: Khách hàng lựa chọn sản phẩm cần mua trên URBOX.VN khách hàng chọn số lượng và chọn “Tặng ngay” để đến bước thanh toán.

Bước 2: Người mua chọn hình thức thanh toán qua cổng thanh toán nội địa OnePay và chọn “Thanh toán”

Bước 3: Nhập thông tin thẻ tại cổng thanh toán OnePay. Sau khi chọn hình thức thanh toán qua cổng thanh toán, khách hàng được chuyển tới cổng thanh toán OnePay. Tại cổng thanh toán OnePay, khách hàng thực hiện nhập các thông tin thẻ theo yêu cầu của NHPH và chọn thanh toán hoặc Hủy giao dịch.

Bước 4: Khách hàng nhập mã OTP gửi về số điện thoại của khách hàng.

Bước 5: Nhập mã OTP và xác nhận thanh toán.

5.1.2. Thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến AirPay

Bước 1: Khách hàng lựa chọn sản phẩm cần mua trên URBOX.VN khách hàng chọn số lượng và chọn “Tặng ngay” để đến bước thanh toán.

Bước 2: Người mua chọn hình thức thanh toán qua cổng thanh toán nội địa AirPay và chọn “Thanh toán”.

Bước 3: Người mua sử dụng App AriPay trên điện thoại để quét mã QR

V. ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH

5.1. Những cam kết chung

Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin thanh toán của thành viên. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh, yêu cầu các Thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT lưu ý và tuân thủ các nội dung cam kết như sau:

  • Bảo vệ là việc hỗ trợ cho thành viên. Hệ thống của Sàn giao dịch URBOX.VN được thiết kế để người mua có thể không đặt hàng cho đến khi người mua an toàn thoát khỏi chế độ đặt hàng;
  • Bất cứ một sự gian lận và sử dụng trái phép thẻ thanh toán bởi ai đó để mua hàng từ tài khoản của thành viên, chúng tôi sẽ hoàn lại số tiền chúng tôi đã nhận của thành viên chỉ khi thành viên thông báo đến Nhà Phát Hành Thẻ và liên lạc ngay với chúng tôi khi thành viên phát hiện việc không sử dụng được Thẻ Thanh Toán.
  • Ngay sau khi thành viên nhấp vào “THANH TOÁN” trình duyệt của quý khách sẽ đi vào chế độ an toàn. Dữ liệu liên quan đến đặt hàng của thành viên, thông tin cá nhân của thành viên và chi tiết thanh toán sẽ đi qua tất cả các máy chủ của chúng tôi với hình thức mã hóa. Ngay sau khi thành viên đã thanh toán thành công, thành viên nên thoát khỏi chế độ an toàn.
  • Thành viên không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng e-mail, URBOX.VN không chịu trách nhiệm về những mất mát mà thành viên có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của thành viên qua internet hoặc e-mail.
  • Thành viên tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm phạm hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.
  • Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.

5.2. Chính sách bảo mật thanh toán

  • URBOX.VN có các tiêu chuẩn bảo mật thanh toán riêng đảm bảo thông tin thanh toán của khách hàng được lưu giữ tuyệt đối an toàn. Ngoài ra, hệ thống thanh toán trên URBOX.VN còn được kết nối với hệ thống thanh toán các đối tác trung gian thanh toán như OnePay.vn, AirPay.vn. Theo đó, hệ thống thanh toán của URBOX.VN tuân theo toàn bộ các tiêu chuẩn bảo mật của cổng thanh toán này.
  • Các tiêu chuẩn, chương trình bảo mật thanh toán trực tuyến bằng thẻ nội địa và thẻ quốc tế được thực hiện thông qua kết nối OnePay.vn, AirPay.vn đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật của OnePay.vn, AirPay.vn gồm:
  • Tiêu chuẩn bảo mật thông tin của PCI Security Standards Council
  • Các chhương trình bảo vệ như Verified by Visa của VISA, MasterCard SecureCode của MasterCard, J/Secure của JCB, Safe Key của American Express.
  • Mật khẩu sử dụng một lần (OTP) được gửi qua SMS để đảm bảo việc truy cập tài khoản được xác thực.
  • Các tiêu chuẩn công nghệ bảo mật, quản lý rủi ro hàng đầu trong ngành Tài chính Ngân hàng
  • Thông tin thẻ ngân hàng của khách hàng không được lưu trên hệ thống của URBOX.VN. Khi khách hàng sử dụng thẻ ngân hàng để thanh toán đơn hàng trên URBOX.VN, thông tin thẻ sẽ được nhập trên website Cổng thanh toán OnePay.vn, AirPay.vn.

VI. Bảo vệ thông tin khách hàng

Chính sách bảo mật này nhằm đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến các tổ chức, cá nhân tham gia truy cập, giao dịch trên website URBOX.VN (thuộc quyền sở hữu của Công ty Cổ phần Tiếp thị số Tô Quà). Chính sách bao gồm mô tả cách mà URBOX.VN tiếp nhận, lưu trữ, sử dụng và bảo vệ các thông tin này. Chính sách bảo mật thông tin người dùng của URBOX.VN gồm các nội dung sau:

6.1. Mục đích và phạm vi thu thập

  • Khi sử dụng dịch vụ tại sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN, khách hàng sẽ cung cấp cho chúng tôi thông tin sau để lập tài khoản tại website: email, mật khẩu, họ tên, giới tính, địa chỉ, số điện thoại. Các thông tin này được thu thập nhằm mục đích: Liên hệ với khách hàng về các chương trình quảng cáo Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ mà sàn cung cấp Điều chỉnh các nội dung đăng tin của khách hàng để phù hợp với bố cục và nội dung của sàn. Thông báo đến khách hàng về tình trạng các tin quảng cáo của khách hàng

6.2. Phạm vi sử dụng thông tin:

Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

  • Cung cấp các dịch vụ đến Thành viên;
  • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN;
  • Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo Thành viên;
  • Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.
  • Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại URBOX.VN.
  • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

6.3. Thời gian lưu trữ thông tin

  • Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ từ thành viên hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

6.4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

  • Tên đơn vị: Công ty Cổ phần Tiếp thị số Tô Quà
  • Mã số thuế: 0107087606
  • Trụ sở chính: Số 18, hẻm 6/12/3, phố Đội Nhân, Phường Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
  • Số điện thoại: 0899189199
  • Email: customer@urbox.vn
  • Website: URBOX.VN

6.5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

Khi khách hàng là thành viên của sàn giao dịch thương mại điện tử URBOX.VN, khách hàng sẽ nhận được thông tin thành viên là email mà khách hàng đã đăng ký cùng mật khẩu trước đó. Để sửa đồi dữ liệu cá nhân của mình khách hàng chỉ cần truy cập vào URBOX.VN và click vào phần Đăng nhập bên góc phải phía trên màn hình và nhập vào email và mật khẩu của mình. Sau khi đăng nhập thành công khách hàng chọn vào mục sửa đổi thông tin tài khoản để chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

6.6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

  • URBOX.VN cam kết bảo đảm an toàn thông tin cho khách hàng khi đăng ký thông tin tài khoản với URBOX.VN. URBOX.VN cam kết không trao đổi mua bán thông tin khách hàng. Việc sử dụng thông tin khách hàng chúng tôi cam kết thực hiện theo chính sách bảo mật của Công ty.
  • URBOX.VN cam kết sẽ khiến khách hàng hàng cảm thấy tin tưởng và hài lòng về bảo mật thông tin cá nhân khi tham giam và sử dụng những dịch vụ của công ty chúng tôi.
  • Để bảo mật thông tin của khách hàng tốt nhất, URBOX.VN khuyến cáo khách hàng hàng hạn chế truy cập tài khoản bằng đăng nhập tự động, chú ý chế độ sao lưu mật khẩu và đảm bảo đăng xuất khỏi tài khoản khi sử dụng máy tính chung để đăng nhập vào tài khoản trên sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN. URBOX.VN sẽ không chịu trách nhiệm khi những thông tin cá nhân của khách hàng bị rò rỉ vì những lý do trên.
  • Chính sách bảo mật thông tin chỉ áp dụng những thông tin mà khách hàng hàng đăng ký trên website chính thức URBOX.VN của công ty chúng tôi. Mọi thông tin khách hàng đăng ký tại những website hoặc những địa chỉ khác đều không thuộc phạm vi hiệu lực của chính sách bảo mật thông tin này.
  • URBOX.VN luôn nhấn mạnh khẳng định rằng: URBOX.VN rất coi trọng quyền lợi được bảo mật thông tin của khách hàng hàng. Nếu như khách hàng hàng có bất cứ thắc mắc hay góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của công ty, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

VII. QUẢN LÝ THÔNG TIN XẤU

7.1. Quy định chung

  • Đối với các thông tin của người bán sản phẩm, hàng hóa/cung ứng dịch vụ (nhà cung ứng)
  • Để quản lý, kiểm soát thông tin từ phía nhà cung ứng. URBOX.VN sẽ trực tiếp đăng tải thông tin về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của nhà cung ứng. URBOX.VN sẽ chịu trách nhiệm về các thông tin của sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cũng như thông tin về nhà cung ứng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ.
  • Các nhà cung ứng khi ký hợp đồng dịch vụ đăng tin với URBOX.VN phải cam kết cung cấp những thông tin một cách trung thực. Hàng hóa, dịch vụ kinh doanh không nằm trong danh sách, danh mục cấm giao dịch theo quy định của pháp luật.
  • Trường hợp URBOX.VN nhận được khiếu nại từ người dùng hoặc trực tiếp phát hiện các thông tin về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, thông tin về tổ chức, cá nhân của nhà cung cấp mà đã đăng tải lên Sàn TĐT, không đúng với sự thật, chất lượng cũng như vi phạm các quy định của pháp luật, URBOX sẽ ngay lập tức gỡ bỏ thông tin đó ra khỏi website và liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp để giải quyết sự việc.

7.2. Đối với các thông tin của thành viên (người mua hàng)

  • Thành viên khi tạo tài khoản, có trách nhiệm cung cấp những thông tin đúng sự thật, điều này sẽ giúp cho việc đặt hàng và nhận hàng của người mua diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.
  • Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch MTĐT URBOX.VN dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN.
  • Trường hợp thành viên có nhu cầu xóa tài khoản, liên hệ trực tiếp với URBOX.VN theo địa chỉ email: customer@urbox.vn hoặc theo số điện thoại: 0899189199 để yêu cầu xóa tài khoản.

VIII. GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT

  • Khi thực hiện các giao dịch trên Sàn, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.
  • Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VNcam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các Thành viên thông báo cho Ban Quản Lý Sàn giao dịch TMĐT qua địa chỉ số hotline: 0899189199. Chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các Thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN.
  • Tuy nhiên, nếu những sự cố xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN không phải chịu trách nhiệm liên đới.

IX. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA BAN QUẢN LÝ WEBSITE URBOX.VN

9.1. Quyền của Ban quản lý URBOX.VN

  • Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN sẽ tổ chức thực hiện quảng cáo các chương trình khuyến mại, giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ của các thương nhân khác với mức giá ưu đãi đến thành viên đăng ký tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục đăng ký kê khai trực tuyến thông tin cá nhân có liên quan và điều kiện bắt buộc vào sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN nêu ra
  • Ban quản lý sàn có toàn quyền thay đổi hay chỉnh sửa, thêm bớt quy định sử dụng này bằng cách cập nhật lên website URBOX.VN và sẽ thông báo cho tất cả thành viên tham gia ít nhất 5 ngày trước khi áp dụng những thay đổi đó. Khách hàng bị ràng buộc theo tất cả những thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc bớt như vậy (nếu có). Do đó chúng tôi khuyến cáo, theo định kỳ quý hàng khách nên vào trang web để xem lại quy định sử dụng.
  • Ban quản lý sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN có quyền yêu cầu các thương nhân (nhà ung ứng) thưc hiện các chương trình khuyến mại phải cung cấp đầy đủ và chịu trách nhiệm pháp lý về các thông tin có liên quan đến sản phẩm dịch vụ khuyến mại.
  • Ban quản lý sàn có quyền chấm dứt tư cách thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả dịch vụ của thành viên và sẽ thông báo cho thành viên trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp thành viên vi phạm các quy chế của sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN hoặc những hành vi gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên sàn giao dịch.
  • Ban quản lý sàn có quyền chấm dứt ngay tư cách thành viên và quyền sử dụng nếu chúng tôi phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho sàn trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của sàn, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.
  • Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên sàn theo luật bản quyền quốc tế và các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN và tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Công ty Cổ phần Tiếp thị số Tô Quà. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

9.2. Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN

  • Đăng ký sàn giao dịch thương mại điện tử với cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Xây dựng Quy chế hoạt động, Quy định, Hướng dẫn các quy trình giao dịch cho Thành viên.
  • Yêu cầu Thành viên trên sàn giao dịch thương mại điện tử cung cấp thông tin khi đăng ký sử dụng dịch vụ bao gồm:
  • Tên và địa chỉ trụ sở của thương nhân, tổ chức hoặc tên và địa chỉ thường trú của cá nhân.
  • Số, ngày cấp và nơi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân, hoặc số, ngày cấp và đơn vị cấp quyết định thành lập của tổ chức, hoặc mã số thuế cá nhân của cá nhân.
  • Số điện thoại hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến khác.
  • Số Giấy đăng ký đối với máy móc, thiết bị.
  • Lưu giữ và cập nhật thông tin đăng ký của Thành viên.
  • Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN chịu trách nhiệm xây dựng Sàn giao dịch bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN trong điều kiện và phạm vi cho phép. Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN.
  • Tích cực hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật; cung cấp các tài liệu như thông tin đăng ký, lịch sử dữ liệu giao dịch … của đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật.
  • Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: thương mại/giao dịch điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN.
  • Ban quản lý sàn sẽ ngăn chặn và loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định tại Khoản 1 Điều 3 Thông tư 47/2014/TT-BCT

“Thương nhân, tổ chức, cá nhân không được sử dụng website thương mại điện tử để kinh doanh các hàng hóa hạn chế kinh doanh sau:

  • Súng săn và đạn súng săn, vũ khí thể thao, công cụ hỗ trợ;
  • Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác;
  • Rượu các loại;
  • Thực vật, động vật hoang dã quý hiếm, bao gồm cả vật sống và các bộ
  • phận của chúng đã được chế biến;
  • Các hàng hóa hạn chế kinh doanh khác theo quy định của pháp luật.”

Ban quản lý sàn sẽ loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.

Ban quản lý sàn Yêu cầu đối tác bán các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa,dịch vụ kinh doanh có điều kiện trên website của mình phải cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó (trong trường hợp pháp luật quy định phải có Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh).

Ban quản lý sàn sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN

Ban quản lý sàn sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của sàn và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các văn bản pháp luật của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xẩy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN không phải chịu trách nhiệm liên đới.

Ban quản lý sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN sẽ tư vấn cho các thành viên về việc, nhận tin quảng cáo và các dịch vụ khách mà sàn cung cấp.

Ban quản lý sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện cơ chế rà soát thông tin đảm bảo việc cung cấp thông tin của nhà cung ứng trên URBOX.VN được thực hiện đầy đủ, chính xác.

X. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC BÊN THAM GIA WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

10.1. Quyền của Thành viên sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN

Đối với các thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN sẽ được miễn phí đăng ký thành viên. Phí thành viên được hiểu là khoản phí để được tham gia hoạt động trên Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN không tính đến các khoản phí khác như phí thuê quảng cáo, các dịch vụ tư vấn, các khoản phí khác trên Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN.

Thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng các dịch vụ, các giao dịch của mình trên Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN.

Thành viên sẽ được nhân viên của Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN hỗ trợ để sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc tiến hành giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN.

Thành viên sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi do Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN hay các đối tác thứ ba cung cấp trên Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN. Các chính sách ưu đãi này sẽ được đăng tải trực tiếp trên Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN hoặc được gửi trực tiếp đến các thành viên.

Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN theo địa chỉ liên lạc được công bố trên sàn.

10.2. Trách nhiệm của Thành viên Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN

Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN và những thông tin đang tải lên Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN là chính xác và hoàn chỉnh (đặc biệt thông tin có liên quan đến cá nhân của thành viên). Thành viên đồng ý giữ và thay đổi các thông tin trên Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN là cập nhật, chính xác và hoàn chỉnh.

Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm rò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN.

Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN.

Thành viên phải có trách nhiệm tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi tham gia hoạt động trên sàn giao dịch TMĐT URBOX.VN.

XI. PHÂN ĐỊNH QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM GIỮA THÀNH VIÊN THAM GIA VÀ BAN QUẢN LÝ SÀN TMĐT URBOX.VN

Tất cả các giao dịch mua bán trên URBOX.VN sẽ được thực hiện trực tiếp giữa người mua và người bán. URBOX.VN sẽ có vai trò trung gian thanh toán và giải quyết khiếu nại giữa người bán với khách hàng.

Trong trường hợp phát sinh tranh chấp giữa người mua (thành viên) và người bán (nhà cung ứng), chúng tôi khuyến khích hai bên liên lạc và thỏa thuận hướng giải quyết. Trong trường hợp các bên không đạt được sự đồng thuận. Người mua có thể lựa chọn 1 trong 2 cách sau để được URBOX.VN hỗ trợ giải quyết tranh chấp:

Cách 1: Viết tường trình, mô tả nội dung khiếu nại

Ghi rõ khiếu nại nhà cung ứng nào, sản phẩm nào, địa chỉ website, Url của sản phẩm trên URBOX.VN

Báo cáo toàn bộ nội dung sự việc và Đính kèm các giấy tờ sau: (Bắt buộc phải có mới đủ cơ sở để giải quyết):

  • Giấy tờ chứng minh giao dịch.
  • Các giấy tờ liên quan đến giao dịch

Ghi đầy đủ thông tin liên lạc của người khiếu nại để khi cần BQT có thể liên hệ trực tiếp giải quyết: Họ tên, thông tin liên lạc: Số điện thoại, Email, địa chỉ nhà..

Gửi tất cả cả những thông tin, giấy tờ liên quan trên tới BQT vào địa chỉ Email: Customer@urbox.vn.

Cách 2:  Gọi điện thoại trực tiếp tới số máy của nhân viên CSKH

Khách hàng có thể gọi đến hotline: 0899189199

XII. ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG

Mọi quy trình giải quyết khiếu nại của URBOX.VN được thực hiện trên cơ sở URBOX.VN đóng vai trò trung gian hòa giải giữa người bán (đối tác cung ứng) và người mua (thành viên). Người bán có nghĩa vụ thực hiện phán quyết do URBOX.VN đưa ra nếu sự hòa giải thất bại. Trong trường hợp người bán không đồng ý thực thi phán quyết của URBOX.VN, khiếu nại sẽ được đưa ra cơ quan chức năng để tiến hành phân xử theo quy định của pháp luật.

Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT URBOX.VNcó hiệu lực thi hành kể từ ngày đăng tải lên website URBOX.VN

Trong trường hợp phải thay đổi quy chế để đảm bảo mục đích và hoạt động của Sàn thì Ban quản lý sẽ thông báo trên Sàn giao dịch trước 5 (năm) ngày. Sau 5 (năm) ngày thông báo, Quy chế được sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế chính thức có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi thì đồng nghĩa với việc các thành viên đã chấp thuận Quy chế sửa đổi này.

XIII. ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT

Địa chỉ liên lạc chính thức của Sàn giao dịch/website TMĐT URBOX.VN:

  • Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử URBOX.VN
  • Công ty Cổ phần Tiếp thị số Tô Quà
  • Trụ sở: Số 18, hẻm 6/12/3, phố Đội Nhân, Phường Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
  • Email: Customer@urbox.vn
  • Hotline: 0899189199

NGƯỜI ĐẠI DIỆN THEO PHÁP LUẬT

Giám đốc

 

TRƯƠNG CÔNG HIẾU

LIÊN HỆ VỚI URBOX

Vui lòng để lại thông tin bên dưới và chúng tôi sẽ liên lạc trong vòng 24 giờ làm việc.
Hoặc liên hệ Hotline: 0899 189 199 | Customer@urbox.vn để được hỗ trợ trực tiếp.