BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Xây Dựng Chương Trình Khách Hàng Trung Thành Cho Cửa Hàng Online

Tuesday, August 20, 2019

Xây Dựng Chương Trình Khách Hàng Trung Thành Cho Cửa Hàng Online

Loyalty Customer Program

Doanh nghiệp của bạn đang muốn tạo ra chương trình khách hàng trung thành cho cửa hàng online của mình? …

Làm Thế Nào Để Tạo Sự Khác Biệt Cho Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết?

Tuesday, August 20, 2019

Làm Thế Nào Để Tạo Sự Khác Biệt Cho Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết?

Loyalty Customer Program

Có phải doanh nghiệp của bạn luôn tập trung tất cả nguồn lực để có thêm các hàng mới?  Thật …

Chipotle Rewards: Chiến Lược Về Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết Cho Ngành F&B

Tuesday, August 20, 2019

Chipotle Rewards: Chiến Lược Về Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết Cho Ngành F&B

Loyalty Customer Program

Có câu, con đường ngắn nhất chạm tới trái tim là đi qua dạ dày và điều này hoàn toàn …

10 Lý Do Khiến Khách Hàng Rời Bỏ Chương Trình Khách Hàng Trung Thành

Tuesday, August 20, 2019

10 Lý Do Khiến Khách Hàng Rời Bỏ Chương Trình Khách Hàng Trung Thành

Loyalty Customer Program

Mỗi khách hàng có thể là thành viên của hàng loạt chương trình quà tặng. Tuy nhiên, cũng có rất …

Làm Thế Nào Để Cải Thiện Tỷ Lệ Phản Hồi Trung Thành?

Sunday, August 18, 2019

Làm Thế Nào Để Cải Thiện Tỷ Lệ Phản Hồi Trung Thành?

Loyalty Customer Program

Nếu một khách hàng tích cực tham gia vào chương trình của doanh nghiệp và thấy có giá trị, họ sẽ để dành điểm cho việc quy đổi phần thưởng như một cách để trải nghiệm giá trị đó và tiếp tục tham gia. Điều này có nghĩa là

Lợi Ích Của Chương Trình Phân Cấp Đối Với Khách Hàng Trung Thành

Sunday, August 18, 2019

Lợi Ích Của Chương Trình Phân Cấp Đối Với Khách Hàng Trung Thành

Loyalty Customer Program

Để gia tăng khách hàng trung thành, các cộng đồng thương hiệu lớn trên thế giới đang tận dụng sức mạnh của phân cấp khách hàng VIP. Bằng việc trò chơi hóa và độc quyền hóa các chương trình quà tặng, phân cấp khách hàng đang là mô hình vô cùng hiệu quả khiến người tiêu dùng gắn kết hơn với doanh nghiệp. 

NPS & CSAT: Chỉ Số Đo Lường Nào Doanh Nghiệp Nên Lựa Chọn?

Sunday, August 18, 2019

NPS & CSAT: Chỉ Số Đo Lường Nào Doanh Nghiệp Nên Lựa Chọn?

Loyalty Customer Program

Chỉ những khách hàng có chỉ số hài lòng cao mới là khách hàng trung thành – những người có ý định mua lại sản phẩm, sẵn sàng chi tiền, trả giá cao và sẵn sàng giới thiệu cho những người xung quanh, qua đó thúc đẩy lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Làm Thế Nào Để Xây Dựng Chương Trình Giới Thiệu Khách Hàng?

Sunday, August 18, 2019

Làm Thế Nào Để Xây Dựng Chương Trình Giới Thiệu Khách Hàng?

Loyalty Customer Program

Một trong những yếu tố cơ bản tạo nên sự thành công của doanh nghiệp là cung cấp dịch vụ đáp ứng sự hài lòng của khách hàng. Số lượng khách hàng trung thành sẽ trở thành “vũ khí” lợi hại của doanh nghiệp trong thị trường cạnh tranh khốc liệt.

Làm Thế Nào Để Đo Lường Chỉ Số Hài Lòng Của Khách Hàng?

Thursday, August 15, 2019

Làm Thế Nào Để Đo Lường Chỉ Số Hài Lòng Của Khách Hàng?

Loyalty Customer Program

Customer Success (tạm dịch: khách hàng thành công, cũng có thể hiểu trong một vài trường hợp là bộ phận …

CSAT là gì? Cách đo lường sự hài lòng của khách hàng với doanh nghiệp

Wednesday, August 14, 2019

CSAT là gì? Cách đo lường sự hài lòng của khách hàng với doanh nghiệp

Loyalty Customer Program

CSAT (Customer Satisfaction Score) thành công và đúng đắn phải được thực hiện dựa trên nguyên tắc K.I.S.S, tức là “Keep It Short And Simple”

Làm Thế Nào Để Doanh Nghiệp Nhận Được Niềm Tin Khách Hàng?

Wednesday, August 14, 2019

Làm Thế Nào Để Doanh Nghiệp Nhận Được Niềm Tin Khách Hàng?

Loyalty Customer Program

Dù tin hay không, sợi dây cảm xúc là dấu hiệu thể hiện lòng trung thành của người tiêu dùng …

Bí Quyết Giúp Doanh Nghiệp Tăng Tương Tác Với Khách Hàng

Tuesday, August 13, 2019

Bí Quyết Giúp Doanh Nghiệp Tăng Tương Tác Với Khách Hàng

Loyalty Customer Program

Làm thế nào để thương hiệu chiếm được cảm tình của khách hàng? Thể hiện sự đồng cảm và biết …

LIÊN HỆ VỚI URBOX

Vui lòng để lại thông tin bên dưới và chúng tôi sẽ liên lạc trong vòng 24 giờ làm việc.
Hoặc liên hệ Hotline: 1900 299 232 | [email protected] để được hỗ trợ trực tiếp.