Tuesday, June 14, 2022
Tuesday, August 20, 2019
Doanh nghiệp của bạn đang muốn tạo ra chương trình khách hàng trung thành cho cửa hàng online của mình? …
Tuesday, August 20, 2019
Có phải doanh nghiệp của bạn luôn tập trung tất cả nguồn lực để có thêm các hàng mới? Thật …
Tuesday, August 20, 2019
Có câu, con đường ngắn nhất chạm tới trái tim là đi qua dạ dày và điều này hoàn toàn …
Tuesday, August 20, 2019
Mỗi khách hàng có thể là thành viên của hàng loạt chương trình quà tặng. Tuy nhiên, cũng có rất …
Sunday, August 18, 2019
Nếu một khách hàng tích cực tham gia vào chương trình của doanh nghiệp và thấy có giá trị, họ sẽ để dành điểm cho việc quy đổi phần thưởng như một cách để trải nghiệm giá trị đó và tiếp tục tham gia. Điều này có nghĩa là
Sunday, August 18, 2019
Để gia tăng khách hàng trung thành, các cộng đồng thương hiệu lớn trên thế giới đang tận dụng sức mạnh của phân cấp khách hàng VIP. Bằng việc trò chơi hóa và độc quyền hóa các chương trình quà tặng, phân cấp khách hàng đang là mô hình vô cùng hiệu quả khiến người tiêu dùng gắn kết hơn với doanh nghiệp.
Sunday, August 18, 2019
Chỉ những khách hàng có chỉ số hài lòng cao mới là khách hàng trung thành – những người có ý định mua lại sản phẩm, sẵn sàng chi tiền, trả giá cao và sẵn sàng giới thiệu cho những người xung quanh, qua đó thúc đẩy lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Sunday, August 18, 2019
Một trong những yếu tố cơ bản tạo nên sự thành công của doanh nghiệp là cung cấp dịch vụ đáp ứng sự hài lòng của khách hàng. Số lượng khách hàng trung thành sẽ trở thành “vũ khí” lợi hại của doanh nghiệp trong thị trường cạnh tranh khốc liệt.
Thursday, August 15, 2019
Customer Success (tạm dịch: khách hàng thành công, cũng có thể hiểu trong một vài trường hợp là bộ phận …
Wednesday, August 14, 2019
CSAT (Customer Satisfaction Score) thành công và đúng đắn phải được thực hiện dựa trên nguyên tắc K.I.S.S, tức là “Keep It Short And Simple”
Wednesday, August 14, 2019
Dù tin hay không, sợi dây cảm xúc là dấu hiệu thể hiện lòng trung thành của người tiêu dùng …
Tuesday, August 13, 2019
Làm thế nào để thương hiệu chiếm được cảm tình của khách hàng? Thể hiện sự đồng cảm và biết …