BÀI VIẾT MỚI NHẤT

55 Ý Tưởng Khen Thưởng Nhân Viên Sáng Tạo 2019

Sunday, October 6, 2019

55 Ý Tưởng Khen Thưởng Nhân Viên Sáng Tạo 2019

Digital Rewards

Khen thưởng nhân viên là một thành phần thiết yếu của chiến lược gắn kết nhân viên hiệu quả, nhưng …

Cuộc Chiến Vì Tình Yêu Và Lòng Trung Thành (The Loyalty Report 2017)

Sunday, October 6, 2019

Cuộc Chiến Vì Tình Yêu Và Lòng Trung Thành (The Loyalty Report 2017)

Loyalty Customer Program

Vào năm 2017, doanh nghiệp đã có thể tháo bỏ “găng tay” trong trận đấu vì tình yêu và lòng …

[UrBox ft Golden Gate] Cùng UrBox Thưởng Thức Món Ngon Tại Golden Gate – Chuỗi Nhà Hàng Hàng Đầu Việt Nam 

Thursday, September 26, 2019

[UrBox ft Golden Gate] Cùng UrBox Thưởng Thức Món Ngon Tại Golden Gate – Chuỗi Nhà Hàng Hàng Đầu Việt Nam 

Đối Tác

I. Về Golden Gate – chuỗi nhà hàng hàng đầu Việt Nam Thành lập từ năm 2005, Golden Gate là …

Ý Tưởng Độc Đáo Về Chương Trình Ghi Nhận Nỗ Lực Của Nhân Viên

Thursday, September 26, 2019

Ý Tưởng Độc Đáo Về Chương Trình Ghi Nhận Nỗ Lực Của Nhân Viên

Digital Rewards

Bây giờ bạn biết qua các công cụ cần thiết để xây dựng văn hóa đánh giá sự cống hiến …

Làm Thế Nào Để Xây Dựng Chương Trình Ghi Nhận Và Khen Thưởng Thành Công?

Thursday, September 26, 2019

Làm Thế Nào Để Xây Dựng Chương Trình Ghi Nhận Và Khen Thưởng Thành Công?

Digital Rewards

Không có sự trùng hợp ngẫu nhiên khi nhiều tổ chức thành công nhất thế giới sử dụng các chương …

Công Cụ Giúp Doanh Nghiệp Đánh Giá Quá Trình Cống Hiến Của Nhân Viên

Thursday, September 26, 2019

Công Cụ Giúp Doanh Nghiệp Đánh Giá Quá Trình Cống Hiến Của Nhân Viên

Digital Rewards

Khi doanh nghiệp bạn sở hữu một cơ chế đánh giá quá trình cống hiến của nhân viên, xin chúc …

Hình Thức Ghi Nhận Và Khen Thưởng Nhân Viên

Thursday, September 26, 2019

Hình Thức Ghi Nhận Và Khen Thưởng Nhân Viên

Digital Rewards

Sự ghi nhận và chế độ khen thưởng sẽ thay đổi tùy theo từng doanh nghiệp và cách bạn đánh …

Tầm Quan Trọng Về Việc Công Nhận Sự Nỗ Lực Của Nhân Viên

Thursday, September 26, 2019

Tầm Quan Trọng Về Việc Công Nhận Sự Nỗ Lực Của Nhân Viên

Digital Rewards

Văn hóa công nhận, ghi nhận sự nỗ lực của nhân viên trong doanh nghiệp là hành động nhằm tôn …

Làm Thế Nào Để Biết Chương Trình Khen Thưởng Có Hiệu Quả Hay Không?

Sunday, September 15, 2019

Làm Thế Nào Để Biết Chương Trình Khen Thưởng Có Hiệu Quả Hay Không?

Digital Rewards

Tính đến nay, xây dựng một cộng đồng thương hiệu bằng chương trình khen thưởng là chiến lược duy trì …

Tác Động Của Cơ Chế “Game Hóa” Đến Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết Dành Cho VIP

Sunday, September 15, 2019

Tác Động Của Cơ Chế “Game Hóa” Đến Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết Dành Cho VIP

Loyalty Customer Program

Gần đây, Gamification (game hóa) đang trở thành xu hướng mới, đặc biệt là trong các cuộc thảo luận về …

Làm Thế Nào Để Chương Trình Phần Thưởng Đáp Ứng Được Nhu Cầu Của Khách Hàng?

Thursday, September 12, 2019

Làm Thế Nào Để Chương Trình Phần Thưởng Đáp Ứng Được Nhu Cầu Của Khách Hàng?

Loyalty Customer Program

Việc giữ cho khách hàng tiếp tục tham gia với chương trình phần thưởng của doanh nghiệp nói riêng và …

14 Chiến Lược Giữ Chân Khách Hàng Cho Doanh Nghiệp

Thursday, September 12, 2019

14 Chiến Lược Giữ Chân Khách Hàng Cho Doanh Nghiệp

Loyalty Customer Program

Còn điều gì tuyệt hơn khi bạn có thêm được một khách hàng mới? Nhiều người sẽ cho rằng đó …

LIÊN HỆ VỚI URBOX

Vui lòng để lại thông tin bên dưới và chúng tôi sẽ liên lạc trong vòng 24 giờ làm việc.
Hoặc liên hệ Hotline: 0899 189 199 | Customer@urbox.vn để được hỗ trợ trực tiếp.