BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết Hàng Đầu Về Lĩnh Vực Làm Đẹp

Tuesday, August 27, 2019

Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết Hàng Đầu Về Lĩnh Vực Làm Đẹp

Loyalty Customer Program

 Nhìn chung, các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực làm đẹp đều phải có những marketer rất thông minh, sử dụng …

Chương Trình Khách Hàng Trung Thành Cho Dịch Vụ Chăm Sóc Sức Khỏe

Wednesday, August 21, 2019

Chương Trình Khách Hàng Trung Thành Cho Dịch Vụ Chăm Sóc Sức Khỏe

Loyalty Customer Program

Việc đưa một loại cơ chế tương tác xã hội nào đó vào chương trình khách hàng trung thành là bắt buộc. Lấy ví dụ từ những chương trình thành viên phức tạp như cơ chế giải thưởng và giới thiệu từ cộng đồng của New Balance hay Gongshow đã mang về rất nhiều lượt đăng ký và mua hàng

Ý Tưởng Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết Cho Thương Hiệu Giày Dép

Tuesday, August 20, 2019

Ý Tưởng Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết Cho Thương Hiệu Giày Dép

Loyalty Customer Program

Phát triển một mối dây tình cảm giữa doanh nghiệp và khách hàng là thách thức lớn nhất trong ngành thời trang, nhưng đây là con đường duy nhất dẫn đến thành công. Tuy nhiên, sẽ rất khó để nắm được đam mê của họ trừ phi doanh nghiệp biết cách đào sâu khai thác dữ liệu của họ. Để khai thác và truyền tải những trải nghiệm được cá nhân hoá, doanh nghiệp cần phải có những công cụ quản lý rất linh hoạt. 

Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết Đa Kênh Từ A – Z Cho Doanh Nghiệp

Tuesday, August 20, 2019

Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết Đa Kênh Từ A – Z Cho Doanh Nghiệp

Loyalty Customer Program

Thuật ngữ “omnichannel” (kinh doanh đa kênh) từ lâu đã phổ biến trong ngành marketing. Tuy nhiên, trước khi trở …

Social Proof: Sức Mạnh Của Hiệu Ứng Lan Truyền Thông Tin Trong Ngành Thời Trang

Tuesday, August 20, 2019

Social Proof: Sức Mạnh Của Hiệu Ứng Lan Truyền Thông Tin Trong Ngành Thời Trang

Loyalty Customer Program

Social Proof (Hiệu ứng lan truyền thông tin) hay còn được gọi là Social Influence – hiện tượng tâm lý …

Xây Dựng Chương Trình Khách Hàng Trung Thành Cho Cửa Hàng Online

Tuesday, August 20, 2019

Xây Dựng Chương Trình Khách Hàng Trung Thành Cho Cửa Hàng Online

Loyalty Customer Program

Doanh nghiệp của bạn đang muốn tạo ra chương trình khách hàng trung thành cho cửa hàng online của mình? …

Làm Thế Nào Để Tạo Sự Khác Biệt Cho Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết?

Tuesday, August 20, 2019

Làm Thế Nào Để Tạo Sự Khác Biệt Cho Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết?

Loyalty Customer Program

Có phải doanh nghiệp của bạn luôn tập trung tất cả nguồn lực để có thêm các hàng mới?  Thật …

Chipotle Rewards: Chiến Lược Về Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết Cho Ngành F&B

Tuesday, August 20, 2019

Chipotle Rewards: Chiến Lược Về Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết Cho Ngành F&B

Loyalty Customer Program

Có câu, con đường ngắn nhất chạm tới trái tim là đi qua dạ dày và điều này hoàn toàn …

10 Lý Do Khiến Khách Hàng Rời Bỏ Chương Trình Khách Hàng Trung Thành

Tuesday, August 20, 2019

10 Lý Do Khiến Khách Hàng Rời Bỏ Chương Trình Khách Hàng Trung Thành

Loyalty Customer Program

Mỗi khách hàng có thể là thành viên của hàng loạt chương trình quà tặng. Tuy nhiên, cũng có rất …

Làm Thế Nào Để Cải Thiện Tỷ Lệ Phản Hồi Trung Thành?

Sunday, August 18, 2019

Làm Thế Nào Để Cải Thiện Tỷ Lệ Phản Hồi Trung Thành?

Loyalty Customer Program

Nếu một khách hàng tích cực tham gia vào chương trình của doanh nghiệp và thấy có giá trị, họ sẽ để dành điểm cho việc quy đổi phần thưởng như một cách để trải nghiệm giá trị đó và tiếp tục tham gia. Điều này có nghĩa là

Lợi Ích Của Chương Trình Phân Cấp Đối Với Khách Hàng Trung Thành

Sunday, August 18, 2019

Lợi Ích Của Chương Trình Phân Cấp Đối Với Khách Hàng Trung Thành

Loyalty Customer Program

Để gia tăng khách hàng trung thành, các cộng đồng thương hiệu lớn trên thế giới đang tận dụng sức mạnh của phân cấp khách hàng VIP. Bằng việc trò chơi hóa và độc quyền hóa các chương trình quà tặng, phân cấp khách hàng đang là mô hình vô cùng hiệu quả khiến người tiêu dùng gắn kết hơn với doanh nghiệp. 

NPS & CSAT: Chỉ Số Đo Lường Nào Doanh Nghiệp Nên Lựa Chọn?

Sunday, August 18, 2019

NPS & CSAT: Chỉ Số Đo Lường Nào Doanh Nghiệp Nên Lựa Chọn?

Loyalty Customer Program

Chỉ những khách hàng có chỉ số hài lòng cao mới là khách hàng trung thành – những người có ý định mua lại sản phẩm, sẵn sàng chi tiền, trả giá cao và sẵn sàng giới thiệu cho những người xung quanh, qua đó thúc đẩy lợi nhuận cho doanh nghiệp.

LIÊN HỆ VỚI URBOX

Vui lòng để lại thông tin bên dưới và chúng tôi sẽ liên lạc trong vòng 24 giờ làm việc.
Hoặc liên hệ Hotline: 0899 189 199 | Customer@urbox.vn để được hỗ trợ trực tiếp.