BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Làm Thế Nào Để Cải Thiện Tỷ Lệ Phản Hồi Trung Thành?

Sunday, August 18, 2019

Làm Thế Nào Để Cải Thiện Tỷ Lệ Phản Hồi Trung Thành?

Loyalty Customer Program

Nếu một khách hàng tích cực tham gia vào chương trình của doanh nghiệp và thấy có giá trị, họ sẽ để dành điểm cho việc quy đổi phần thưởng như một cách để trải nghiệm giá trị đó và tiếp tục tham gia. Điều này có nghĩa là

Lợi Ích Của Chương Trình Phân Cấp Đối Với Khách Hàng Trung Thành

Sunday, August 18, 2019

Lợi Ích Của Chương Trình Phân Cấp Đối Với Khách Hàng Trung Thành

Loyalty Customer Program

Để gia tăng khách hàng trung thành, các cộng đồng thương hiệu lớn trên thế giới đang tận dụng sức mạnh của phân cấp khách hàng VIP. Bằng việc trò chơi hóa và độc quyền hóa các chương trình quà tặng, phân cấp khách hàng đang là mô hình vô cùng hiệu quả khiến người tiêu dùng gắn kết hơn với doanh nghiệp. 

NPS & CSAT: Chỉ Số Đo Lường Nào Doanh Nghiệp Nên Lựa Chọn?

Sunday, August 18, 2019

NPS & CSAT: Chỉ Số Đo Lường Nào Doanh Nghiệp Nên Lựa Chọn?

Loyalty Customer Program

Chỉ những khách hàng có chỉ số hài lòng cao mới là khách hàng trung thành – những người có ý định mua lại sản phẩm, sẵn sàng chi tiền, trả giá cao và sẵn sàng giới thiệu cho những người xung quanh, qua đó thúc đẩy lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Làm Thế Nào Để Xây Dựng Chương Trình Giới Thiệu Khách Hàng?

Sunday, August 18, 2019

Làm Thế Nào Để Xây Dựng Chương Trình Giới Thiệu Khách Hàng?

Loyalty Customer Program

Một trong những yếu tố cơ bản tạo nên sự thành công của doanh nghiệp là cung cấp dịch vụ đáp ứng sự hài lòng của khách hàng. Số lượng khách hàng trung thành sẽ trở thành “vũ khí” lợi hại của doanh nghiệp trong thị trường cạnh tranh khốc liệt.

Làm Thế Nào Để Đo Lường Chỉ Số Hài Lòng Của Khách Hàng?

Thursday, August 15, 2019

Làm Thế Nào Để Đo Lường Chỉ Số Hài Lòng Của Khách Hàng?

Loyalty Customer Program

Customer Success (tạm dịch: khách hàng thành công, cũng có thể hiểu trong một vài trường hợp là bộ phận …

CSAT là gì? Cách đo lường sự hài lòng của khách hàng với doanh nghiệp

Wednesday, August 14, 2019

CSAT là gì? Cách đo lường sự hài lòng của khách hàng với doanh nghiệp

Loyalty Customer Program

CSAT (Customer Satisfaction Score) thành công và đúng đắn phải được thực hiện dựa trên nguyên tắc K.I.S.S, tức là “Keep It Short And Simple”

Làm Thế Nào Để Doanh Nghiệp Nhận Được Niềm Tin Khách Hàng?

Wednesday, August 14, 2019

Làm Thế Nào Để Doanh Nghiệp Nhận Được Niềm Tin Khách Hàng?

Loyalty Customer Program

Dù tin hay không, sợi dây cảm xúc là dấu hiệu thể hiện lòng trung thành của người tiêu dùng …

Bí Quyết Giúp Doanh Nghiệp Tăng Tương Tác Với Khách Hàng

Tuesday, August 13, 2019

Bí Quyết Giúp Doanh Nghiệp Tăng Tương Tác Với Khách Hàng

Loyalty Customer Program

Làm thế nào để thương hiệu chiếm được cảm tình của khách hàng? Thể hiện sự đồng cảm và biết …

Tầm Quan Trọng Của Trải Nghiệm Khách Hàng Đối Với Doanh Nghiệp

Tuesday, August 13, 2019

Tầm Quan Trọng Của Trải Nghiệm Khách Hàng Đối Với Doanh Nghiệp

Loyalty Customer Program

Nếu tôi hỏi bạn lần cuối cùng bạn có những trải nghiệm tuyệt vời là khi nào, có lẽ bạn …

Chương Trình Tích Điểm Thưởng: Yếu Tố Nào Tạo Nên Thành Công?

Sunday, August 11, 2019

Chương Trình Tích Điểm Thưởng: Yếu Tố Nào Tạo Nên Thành Công?

Loyalty Customer Program

Bí quyết để xây dựng một chương trình tích điểm vượt trội là nắm rõ những yếu tố nào sẽ tạo ra sức ảnh hưởng lớn nhất đến khách hàng của bạn. Đôi khi những yếu tố nhỏ nhất cũng có thể tạo ra tác động rất lớn – nhất là khi chúng được kết hợp với các yếu tố quyết định khác.

7 Ví Dụ Điển Hình Về Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết Cho Mọi Doanh Nghiệp

Saturday, August 10, 2019

7 Ví Dụ Điển Hình Về Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết Cho Mọi Doanh Nghiệp

Loyalty Customer Program

Thực tế, mỗi người đều có cho mình ít nhất một thương hiệu hoặc doanh nghiệp yêu thích. Đó sẽ …

Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết: Làm Thế Nào Để Xây Dựng Mối Quan Hệ Bền Vững Với Khách Hàng?

Saturday, August 10, 2019

Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết: Làm Thế Nào Để Xây Dựng Mối Quan Hệ Bền Vững Với Khách Hàng?

Loyalty Customer Program

Chương trình khách hàng thân thiết của doanh nghiệp bạn đã chiếm được bao nhiêu phần trăm cảm tình từ phía khách hàng?

LIÊN HỆ VỚI URBOX

Vui lòng để lại thông tin bên dưới và chúng tôi sẽ liên lạc trong vòng 24 giờ làm việc.
Hoặc liên hệ Hotline: 0899 189 199 | Customer@urbox.vn để được hỗ trợ trực tiếp.