BÀI VIẾT MỚI NHẤT

7 Ví Dụ Điển Hình Về Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết Cho Mọi Doanh Nghiệp

Saturday, August 10, 2019

7 Ví Dụ Điển Hình Về Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết Cho Mọi Doanh Nghiệp

Loyalty Customer Program

Thực tế, mỗi người đều có cho mình ít nhất một thương hiệu hoặc doanh nghiệp yêu thích. Đó sẽ …

Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết: Làm Thế Nào Để Xây Dựng Mối Quan Hệ Bền Vững Với Khách Hàng?

Saturday, August 10, 2019

Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết: Làm Thế Nào Để Xây Dựng Mối Quan Hệ Bền Vững Với Khách Hàng?

Loyalty Customer Program

Chương trình khách hàng thân thiết của doanh nghiệp bạn đã chiếm được bao nhiêu phần trăm cảm tình từ phía khách hàng?

8 Xu Hướng Xây Dựng Chương Trình Khách Hàng Mà Mọi Doanh Nghiệp Đều Phải Biết Năm 2019

Saturday, August 10, 2019

8 Xu Hướng Xây Dựng Chương Trình Khách Hàng Mà Mọi Doanh Nghiệp Đều Phải Biết Năm 2019

Loyalty Customer Program

Khách hàng hoàn hảo, họ là ai? Nếu nhìn vào sơ đồ minh họa dưới đây, bạn sẽ thấy rằng …

Thời Điểm Nào Là Thích Hợp Để Ra Mắt Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết?

Saturday, August 10, 2019

Thời Điểm Nào Là Thích Hợp Để Ra Mắt Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết?

Loyalty Customer Program

 Nên khởi chạy chương trình khách hàng thân thiết vào thời gian nào? Trước khi kỳ nghỉ lễ hay trong Quý 1, thời điểm mà doanh số thường giảm? Cùng đi tìm lời giải đáp cho vấn đề này trong bài viết sau.

Giữ Chân Khách Hàng Trung Thành: Những Điều Doanh Nghiệp Cần Lưu Ý

Saturday, August 10, 2019

Giữ Chân Khách Hàng Trung Thành: Những Điều Doanh Nghiệp Cần Lưu Ý

Loyalty Customer Program

Công ty của bạn đã thực hiện đúng phương thức giữ chân khách hàng trung thành (Customer Loyalty Program) hay chưa? Cùng tìm hiểu bí quyết giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng trung thành trong bài viết sau.

Chỉ Số Nỗ Lực Của Khách Hàng Quan Trọng Như Thế Nào Đối Với Doanh Nghiệp?

Saturday, August 10, 2019

Chỉ Số Nỗ Lực Của Khách Hàng Quan Trọng Như Thế Nào Đối Với Doanh Nghiệp?

Loyalty Customer Program

Có nhiều phương pháp để đo lường mức độ hài lòng của khách hàng. Mỗi phương pháp đều ứng với …

  7 Ví Dụ Nổi Bật Về Chương Trình Thân Thiết Dành Cho Khách Hàng VIP

Thursday, August 8, 2019

  7 Ví Dụ Nổi Bật Về Chương Trình Thân Thiết Dành Cho Khách Hàng VIP

Loyalty Customer Program

Dù tồn tại trực tuyến hay ngoại tuyến, các thương hiệu từ nhiều ngành công nghiệp khác nhau đều đang …

Top 10 Phần Thưởng Thu Hút Khách Hàng Tham Gia Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết

Thursday, August 8, 2019

Top 10 Phần Thưởng Thu Hút Khách Hàng Tham Gia Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết

Loyalty Customer Program

Doanh nghiệp có thể đảm bảo khách hàng quan tâm đến chương trình phần thưởng của mình bằng cách giữ …

Làm Thế Nào Để Xây Dựng Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Thông Qua Chỉ Số NPS?

Tuesday, August 6, 2019

Làm Thế Nào Để Xây Dựng Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Thông Qua Chỉ Số NPS?

Loyalty Customer Program

Lòng trung thành của khách hàng ảnh hưởng thế nào tới chỉ số NPS trong doanh nghiệp của bạn? Để …

NPS – Chỉ Số Đo Lường Tính Thân Thiết Của Khách Hàng Qua Hiệu Quả Truyền Miệng

Friday, August 2, 2019

NPS – Chỉ Số Đo Lường Tính Thân Thiết Của Khách Hàng Qua Hiệu Quả Truyền Miệng

Loyalty Customer Program

83% người tiêu dùng tin tưởng các gợi ý từ ​​gia đình và bạn bè hơn bất kỳ hình thức …

Giải Quyết Khiếu Nại Hiệu Quả Và Củng Cố Lòng Trung Thành Của Khách Hàng

Thursday, August 1, 2019

Giải Quyết Khiếu Nại Hiệu Quả Và Củng Cố Lòng Trung Thành Của Khách Hàng

Loyalty Customer Program

Đối diện với những lời than phiền của khách hàng, việc xử lý thỏa đáng có thể biến nguy cơ thành cơ hội. Biết vận dụng tốt cơ hội này có thể giúp doanh nghiệp tạo nên sự ảnh hưởng về lâu dài, cũng như củng cố lòng trung thành khách hàng.

Tỷ Lệ Khách Hàng Rời Bỏ Và Giá Trị Của Việc Giữ Chân Khách Hàng Trung Thành

Thursday, August 1, 2019

Tỷ Lệ Khách Hàng Rời Bỏ Và Giá Trị Của Việc Giữ Chân Khách Hàng Trung Thành

Loyalty Customer Program

Chi phí để có một khách hàng mới thường cao hơn từ 5 đến 25 lần so với việc duy trì một khách hàng hiện có. Doanh nghiệp không chỉ cần phải tốn thời gian và nguồn lực để tìm kiếm một khách hàng mới bên ngoài, mà còn cần chăm sóc tốt khách hàng hiện tại và khiến họ hài lòng.

LIÊN HỆ VỚI URBOX

Vui lòng để lại thông tin bên dưới và chúng tôi sẽ liên lạc trong vòng 24 giờ làm việc.
Hoặc liên hệ Hotline: 0899 189 199 | Customer@urbox.vn để được hỗ trợ trực tiếp.