BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Chỉ Số Nỗ Lực Của Khách Hàng Quan Trọng Như Thế Nào Đối Với Doanh Nghiệp?

Saturday, August 10, 2019

Chỉ Số Nỗ Lực Của Khách Hàng Quan Trọng Như Thế Nào Đối Với Doanh Nghiệp?

Loyalty Customer Program

Có nhiều phương pháp để đo lường mức độ hài lòng của khách hàng. Mỗi phương pháp đều ứng với …

  7 Ví Dụ Nổi Bật Về Chương Trình Thân Thiết Dành Cho Khách Hàng VIP

Thursday, August 8, 2019

  7 Ví Dụ Nổi Bật Về Chương Trình Thân Thiết Dành Cho Khách Hàng VIP

Loyalty Customer Program

Dù tồn tại trực tuyến hay ngoại tuyến, các thương hiệu từ nhiều ngành công nghiệp khác nhau đều đang …

Top 10 Phần Thưởng Thu Hút Khách Hàng Tham Gia Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết

Thursday, August 8, 2019

Top 10 Phần Thưởng Thu Hút Khách Hàng Tham Gia Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết

Loyalty Customer Program

Doanh nghiệp có thể đảm bảo khách hàng quan tâm đến chương trình phần thưởng của mình bằng cách giữ …

Làm Thế Nào Để Xây Dựng Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Thông Qua Chỉ Số NPS?

Tuesday, August 6, 2019

Làm Thế Nào Để Xây Dựng Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Thông Qua Chỉ Số NPS?

Loyalty Customer Program

Lòng trung thành của khách hàng ảnh hưởng thế nào tới chỉ số NPS trong doanh nghiệp của bạn? Để …

NPS – Chỉ Số Đo Lường Tính Thân Thiết Của Khách Hàng Qua Hiệu Quả Truyền Miệng

Friday, August 2, 2019

NPS – Chỉ Số Đo Lường Tính Thân Thiết Của Khách Hàng Qua Hiệu Quả Truyền Miệng

Loyalty Customer Program

83% người tiêu dùng tin tưởng các gợi ý từ ​​gia đình và bạn bè hơn bất kỳ hình thức …

Giải Quyết Khiếu Nại Hiệu Quả Và Củng Cố Lòng Trung Thành Của Khách Hàng

Thursday, August 1, 2019

Giải Quyết Khiếu Nại Hiệu Quả Và Củng Cố Lòng Trung Thành Của Khách Hàng

Loyalty Customer Program

Đối diện với những lời than phiền của khách hàng, việc xử lý thỏa đáng có thể biến nguy cơ thành cơ hội. Biết vận dụng tốt cơ hội này có thể giúp doanh nghiệp tạo nên sự ảnh hưởng về lâu dài, cũng như củng cố lòng trung thành khách hàng.

Tỷ Lệ Khách Hàng Rời Bỏ Và Giá Trị Của Việc Giữ Chân Khách Hàng Trung Thành

Thursday, August 1, 2019

Tỷ Lệ Khách Hàng Rời Bỏ Và Giá Trị Của Việc Giữ Chân Khách Hàng Trung Thành

Loyalty Customer Program

Chi phí để có một khách hàng mới thường cao hơn từ 5 đến 25 lần so với việc duy trì một khách hàng hiện có. Doanh nghiệp không chỉ cần phải tốn thời gian và nguồn lực để tìm kiếm một khách hàng mới bên ngoài, mà còn cần chăm sóc tốt khách hàng hiện tại và khiến họ hài lòng.

Amazon Moments: Dịch Vụ Tối Ưu Hóa Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết

Thursday, August 1, 2019

Amazon Moments: Dịch Vụ Tối Ưu Hóa Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết

Loyalty Customer Program

 Gần đây, Amazon đã công bố một dịch vụ hỗ trợ gọi là chương trình khách hàng thân thiết trên …

Sự Thật Về Chi Phí Chuyển Đổi Và Khách Hàng Trung Thành Có Thể Giúp Bạn Như Thế Nào?

Wednesday, July 31, 2019

Sự Thật Về Chi Phí Chuyển Đổi Và Khách Hàng Trung Thành Có Thể Giúp Bạn Như Thế Nào?

Loyalty Customer Program

Chi phí chuyển đổi đóng vai trò như thế nào đối với doanh nghiệp và khách hàng trung thành sẽ đem lại lợi ích gì giúp doanh nghiệp bạn tăng doanh thu?

Cùng UrBox Gắn Kết – Tết Trung Thu Vui Vầy

Wednesday, July 31, 2019

Cùng UrBox Gắn Kết – Tết Trung Thu Vui Vầy

Tin tức

Với UrBox, bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian hay sức lực mà vẫn có cho mình những món quà Trung thu ý nghĩa. Hơn cả thế, bạn còn có thể gửi tặng quà cho bạn bè, đồng nghiệp và người thương.

6 Cách Giúp Doanh Nghiệp Tăng Tỷ Lệ Giữ Chân Khách Hàng

Wednesday, July 31, 2019

6 Cách Giúp Doanh Nghiệp Tăng Tỷ Lệ Giữ Chân Khách Hàng

Loyalty Customer Program

Nên nhắm tới việc giữ chân các khách hàng cũ hay thu hút một số lượng khách hàng mới? Có những cách nào để thực hiện điều đó? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

5 Cách Phân Tích Chỉ Số Trung Thành Của Khách Hàng Giúp Doanh Nghiệp Phát Triển

Monday, July 29, 2019

5 Cách Phân Tích Chỉ Số Trung Thành Của Khách Hàng Giúp Doanh Nghiệp Phát Triển

Loyalty Customer Program

Chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết tại doanh nghiệp của bạn liệu đã được hoàn thiện đến mức tối ưu hay chưa? Cùng tìm hiểu 5 phương pháp giúp bạn xây dựng lòng trung thành của khách hàng.

LIÊN HỆ VỚI URBOX

Vui lòng để lại thông tin bên dưới và chúng tôi sẽ liên lạc trong vòng 24 giờ làm việc.
Hoặc liên hệ Hotline: 0899 189 199 | Customer@urbox.vn để được hỗ trợ trực tiếp.