Không có sự trùng hợp ngẫu nhiên khi nhiều tổ chức thành công nhất thế giới sử dụng các chương trình ghi nhận đóng góp của nhân viên. Như  đã trình bày, khi các chương trình ghi nhận được sử dụng một cách chính xác, chúng có thể làm phong phú văn hóa công ty, tăng sự gắn kết của nhân viên, giảm doanh thu và cung cấp trải nghiệm nhân viên đầy đủ.

Nghe hay đấy? Tốt. Bây giờ, bạn nên bắt đầu từ đâu?

  • Phát triển tình huống nhận biết
  • Xây dựng đội ngũ vô địch
  • Hiểu các đặc điểm của việc ghi nhận hiệu quả
  • Thực hiện theo các ví dụ thực tế điển hình thành công nhất

1. Phát triển tình huống nhận biết

urbox.vn - chương trình ghi nhận và khen thưởng nhân viên
Bắt đầu bằng cách thiết lập một tình huống kinh doanh cho một chương trình ghi nhận đóng góp của nhân viên, buộc kết quả dự án dự kiến ​​của bạn vào kết quả kinh doanh mong muốn. (Ảnh: Pexels.com)

Bắt đầu bằng cách thiết lập một tình huống kinh doanh cho một chương trình ghi nhận đóng góp của nhân viên, buộc kết quả dự án dự kiến ​​của bạn vào kết quả kinh doanh mong muốn. Hãy tự hỏi những vấn đề mà chương trình ghi nhận đóng góp của nhân viên có thể giải quyết và cách giải quyết những vấn đề đó đóng góp thế nào cho mục tiêu kinh doanh. Hãy chỉ cho ban lãnh đạo của bạn biết rằng các lợi ích này vượt xa chi phí phải bỏ ra. 

Hãy chắc chắn làm quen với các lợi ích dựa trên nghiên cứu của sự công nhận thành quả của nhân viên và tác động của nó đối với sự gắn kết nhân viên được cải thiện, giảm tỷ lệ nghỉ việc, tăng năng suất, củng cố tinh thần và mục đích. Sau đó hãy tính toán các con số. Ví dụ, bạn có thể tính toán tỷ lệ nghỉ việc của nhân viên để xác định doanh nghiệp của bạn sẽ tiết kiệm được bao nhiêu nếu sử dụng chương trình ghi nhận thành tựu của nhân viên hiệu quả.

Tốn bao nhiêu chi phí để quản lý một chương trình ghi nhận đóng góp của nhân viên hiệu quả? Bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng các chương trình ghi nhận thành tựu của nhân viên không nhất thiết phải đắt tiền mới mang đến hiệu quả. 81% các công ty khi thực hiện một chương trình ghi nhận thành tựu của nhân viên trong ngân sách của họ dành ít hơn 1% ngân sách tiền lương cho các chương trình này. Bạn cũng nên tính chi phí của các phần thưởng vào đầy.

Bạn cũng muốn hiểu chi phí ẩn và hậu cần của các chương trình “cây nhà lá vườn”. Chạy đến cửa hàng mọi lúc để mua thẻ quà tặng cho nhóm năm người và ghi chú viết tay cho mỗi người có thể tương đối đơn giản để bắt đầu, nhưng khi nhóm của bạn tăng lên 50 hoặc hơn, các chương trình thủ công này có thể trở nên khó sử dụng, đòi hỏi một cấp độ mới của kế hoạch, giám sát, và thực hiện nhất quán.

May mắn thay, phần thưởng và phần mềm công nhận có thể tích hợp với các công cụ hiện có, tự động hóa việc hoàn thành phần thưởng và thậm chí quản lý tiền thưởng kỷ niệm ngày làm việc.

2. Xây dựng đội ngũ vô địch

Khi bạn nhận được tiền từ lãnh đạo, bước tiếp theo của bạn là tìm ra đội vô địch để giúp bạn thực hiện chương trình. Tìm kiếm các nhà lãnh đạo, những người sẽ giúp khái niệm hóa, thúc đẩy, giao tiếp, thực hiện và củng cố tổ chức một chương trình ghi nhận đóng góp mới.

Khi xây dựng nhóm của bạn, hãy tìm những người có các đặc điểm sau:

  • Quan tâm đến chương trình
  • Được định vị là trưởng nhóm
  • Có kiến thức về lợi ích của chương trình
  • Khả năng ưu tiên chương trình
  • Theo dõi tích cực

Các nhà vô địch với những đặc điểm này sẽ gần nhất với tinh thần của tổ chức và sẽ cung cấp những hiểu biết hữu ích nhất. Họ cũng sẽ ở vị trí tốt nhất để đảm bảo thành công của chương trình ghi nhận đóng góp của nhân viên.

3. Hiểu đặc điểm của sự công nhận hiệu quả

urbox.vn - đặc điểm của việc công nhận hiệu quả
Trước khi thực hiện bất kỳ chương trình ghi nhận đóng góp của nhân viên nào, thật cần thiết cho mọi người tham gia hiểu về các đặc điểm của công nhận hiệu quả. (Ảnh: Pexels.com)

Trước khi thực hiện bất kỳ chương trình ghi nhận đóng góp của nhân viên nào, thật cần thiết cho mọi người tham gia hiểu về các đặc điểm của công nhận hiệu quả:

  • Kịp thời
  • Thường xuyên
  • Cụ thể
  • Có thể nhìn thấy
  • Bao gồm
  • Dựa trên giá trị

Kịp thời

Việc công nhận thành tựu là hiệu quả nhất khi được đưa ra một cách kịp thời. Thật không may, sự liên kết giữa đóng góp và công nhận sẽ suy yếu theo thời gian.

Nhằm mục đích đưa ra sự công nhận càng sớm càng tốt để tạo ra một kết nối rõ ràng với hành vi tích cực.

Chờ đợi để nhận ra một đóng góp có giá trị có thể dẫn đến tác động mờ nhạt của sự công nhận đó và mất cơ hội để khuyến khích cùng một loại hành vi tích cực. Quá nhiều nhân viên chỉ nghe thấy sự công nhận tại đánh giá hàng năm của họ.

Thường xuyên

Sự công nhận thường xuyên sẽ mang đến kết quả là số lượng nhân viên tham gia nhiều hơn, kết quả kinh doanh mạnh mẽ hơn và tỷ lệ nghỉ việc thấp hơn. Nhân viên đóng góp mỗi tuần và không cung cấp phản hồi thường xuyên về những đóng góp đó làm tăng khả năng cá nhân cảm thấy bị đánh giá thấp trong vai trò của họ.

Bạn không cần phải chờ đợi một cột mốc hay thành tích to lớn thì mới công nhận thành tựu của họ. Nó rất quan trọng để ăn mừng những chiến thắng nhỏ, và nghiên cứu ủng hộ điều đó. Hãy tính đến chỉ số này: 71% nhân viên có tinh thần tích cực đều làm việc trong các doanh nghiệp công nhận đóng góp của nhân viên ít nhất một lần mỗi tháng.

Cụ thể

Tại sao điều quan trọng lại là chỉ ra và công nhận những đóng góp cụ thể?

Sự công nhận cụ thể giúp nhân viên hiểu chính xác hành động nào đã đóng góp cho mục tiêu nhóm của họ. Là cụ thể có nghĩa là thừa nhận các chi tiết và bối cảnh của một nhiệm vụ hoặc dự án, không chỉ là một lời cảm ơn, công việc tuyệt vời!

Khi thông tin phản hồi không cụ thể, nó có nguy cơ xuất hiện dưới dạng không trung thực hoặc không rõ ràng.

Đương nhiên, loại khen ngợi này sẽ xảy ra ngay sau khi có bất kỳ đóng góp nào. Hãy nhớ rằng một lời khen nhanh chóng: “một công việc tuyệt vời vào tháng trước”, không phải là một lời khen sáo rỗng, nhưng nó từ chối cơ hội mang đến cho người nhận các phản hồi chi tiết và quan trọng.

Có thể nhìn thấy

Khen ngợi riêng tư có thể có hiệu quả, nhưng công nhận công khai cung cấp một số lợi thế bổ sung. Trước tiên, được công nhận công khai sẽ phóng to tác động của nó đối với nhân viên. Chia sẻ lời khen với đối tượng rộng hơn giúp mọi người tìm hiểu về công việc đang được thực hiện trong toàn tổ chức, tạo điều kiện cho sự hợp tác và làm nổi bật các giải pháp có thể không được chú ý. Nó cũng mang đến cho các đồng nghiệp khác cơ hội cố gắng cống hiến để được công nhận, củng cố hành vi tích cực.

Nhận dạng hữu hình cung cấp các ví dụ về hành vi, hành động và đóng góp đáng khen ngợi mà người khác có thể lặp lại. Ngoài ra, sự công nhận có thể nhìn thấy đó có thể mang đến những đổi mới hoặc thách thức nhẹ thúc đẩy các cuộc thảo luận có giá trị trong các nhóm.

Bao gồm

Sự công nhận toàn diện giúp thúc đẩy ý thức về sự công bằng, thuộc về và an toàn tâm lý cho tất cả nhân viên. Cho nhân viên thấy họ thuộc về ưu tiên hàng đầu của các nhà lãnh đạo, và hiểu hành động và những người được công nhận có nghĩa là hiểu những gì thực sự có giá trị trong văn hóa của doanh nghiệp. Ai được công nhận thường xuyên nhất và để làm gì?

Một cách mạnh mẽ để đảm bảo nhiều người được công nhận là đa dạng hóa các bên chịu trách nhiệm công nhận. Sự công nhận từ tất cả các cấp cung cấp nhiều cơ hội hơn cho những đóng góp được đánh giá cao.

Khi nhân viên được trao quyền để nhận ra đồng nghiệp, lời khen ngợi xảy ra thường xuyên hơn trong khi cũng mang nhiều bối cảnh và sắc thái hơn. Một chương trình nhận dạng 360 độ với nền tảng là nhận dạng ngang hàng cung cấp sự hiểu biết tốt hơn về những gì mà cả nhóm và tổ chức coi là có giá trị trong khi gỡ bỏ các nút thắt do áp dụng từ nhận diện từ trên xuống và phá vỡ sự im lặng của đội.

Dựa trên giá trị

Sự công nhận dựa trên giá trị khuyến khích các nhóm làm việc hướng tới cùng một tầm nhìn. Khi chia sẻ phản hồi tích cực, hãy suy nghĩ về cách đóng góp phù hợp với giá trị của doanh nghiệp. Nếu văn hóa công ty thực sự dựa trên một tập hợp các giá trị được chia sẻ, việc củng cố các giá trị đó thông qua lời khen nên là một thói quen sâu xa.

Sự công nhận dựa trên các giá trị gắn kết các hành động hữu hình với nền tảng của một tổ chức. Nó trở nên có ý nghĩa hơn và giúp đội nhóm làm việc hướng tới cùng một mục tiêu, củng cố hoạt động tích cực. Bạn có thể nhớ lại các giá trị tổ chức của riêng bạn?

4. Thực hiện theo các ví dụ thực tế điển hình thành công nhất

  • Xác định mục tiêu và tiêu chí chương trình công nhận rõ ràng
urbox.vn - chương trình ghi nhận và khen thưởng sự nỗ lực của nhân viên
Tham khảo các mục tiêu kinh doanh của bạn và quyết định những hành vi nào cần khuyến khích, và hãy nhớ rằng sự công nhận hiệu quả gắn liền với các giá trị của tổ chức. (Ảnh: Pexels.com)

Nhà tuyển dụng nên rõ ràng về những hành vi hoặc hành động mà họ muốn thấy từ các chương trình công nhận và cách chúng ảnh hưởng đến các mục tiêu kinh doanh.

Cho dù bạn đang bắt đầu một chương trình công nhận nhân viên mới hoặc cập nhật chương trình hiện có, hãy thách thức nhóm của bạn trả lời các câu hỏi quan trọng.

Những loại hành vi nào sẽ được khen thưởng? Tham khảo các mục tiêu kinh doanh của bạn và quyết định những hành vi nào cần khuyến khích, và hãy nhớ rằng sự công nhận hiệu quả gắn liền với các giá trị của tổ chức! Phần thưởng có thể hoàn thành đúng hạn nếu độ trễ là một thách thức và hoan nghênh sự hợp tác giữa các bộ phận nếu tổ chức của bạn bị mắc kẹt trong các mắt xích.

Làm thế nào để khen thưởng các hành vi đáng được tuyên dương? Điều quan trọng là phải biết nhóm của bạn và hành vi khen thưởng phù hợp. Nói chung, lời khen nên được công khai và có thể là một cơ hội học tập tuyệt vời cho toàn đội nhóm. Buộc lời khen đó vào phần thưởng hoặc kinh nghiệm hữu hình có thể nhắc nhở nhân viên về thành tích của họ rất lâu sau khi được khen ngợi.

Bao lâu thì nên khen thưởng? Sự khen ngợi hiệu quả là thường xuyên, vì vậy, điều quan trọng là thường xuyên nhận ra các đóng góp giá trị của đội nhóm và nhân viên. Đưa ra sự công nhận tại chỗ là một thói quen tốt và nên nhắc lại sự khen ngợi đó trong các cuộc họp nhóm, đặc biệt là đối với các thành tích đặc biệt, có thể khuếch đại các tác động của sự công nhận. Đừng bỏ quên các sự kiện quan trọng, như sinh nhật, ngày kỷ niệm làm việc và Ngày đánh giá cao nhân viên.

Lời khen ngợi và công nhận đến từ ai?

Sự công nhận theo truyền thống thường được đưa ra từ trên xuống bởi các nhà quản lý. Tuy nhiên, sự khen ngợi và công nhận 360 độ, đến từ tất cả các cấp, là hiệu quả nhất. Trong thực tế, đồng nghiệp là người có ảnh hưởng hàng đầu trong việc thúc đẩy các đồng nghiệp khác đi xa hơn.

  • Sử dụng chương trình công nhận và thưởng đa dạng

Nhiều nhà tuyển dụng cho rằng nhân viên luôn muốn có tiền thay vì những phần thưởng không hữu hình, nhưng nghiên cứu cho thấy rằng điều này chưa chính xác. Nghiên cứu của Deloitte, ví dụ, đã xác định hai loại nhận dạng khác nhau:

  • Khen ngợi và công nhận bằng biểu tượng
  • Phần thưởng điểm thưởng và tiền tệ

Họ phát hiện ra rằng cả hai loại công nhận đều quan trọng đối với nhân viên, vì cách tiếp cận đa dạng này giúp liên tục và thường xuyên củng cố tinh thần và sự cống hiến của nhân viên.

Ban đầu nó có vẻ không trực quan, nhưng hãy tưởng tượng việc nhận được tiền thưởng mà không có bất kỳ ghi chú hay giải thích nào. Làm thế nào bạn biết bạn đã làm gì để nhận được tiền thưởng này? Bạn không biết bạn đã làm gì một cách chính xác để kiếm được nó và làm thế nào để tránh làm điều gì đó không chính xác. Hãy nhớ rằng luôn chi tiết và cụ thể!

Tương tự, nó có lợi để hiểu sự khác biệt giữa động lực bên ngoài và bên trong công việc. Cho dù lời khen hay phần thưởng bằng tiền là hình thức chính của sự công nhận, cả hai cách tiếp cận đều bổ sung cho nhau.

  •  Cho nhân viên lên tiếng và lựa chọn

Hãy làm cho họ vui vẻ! Đừng bắt đầu với giả định rằng bạn đã biết mọi người muốn gì. Hỏi thăm nhân viên của bạn để hiểu rõ hơn về các loại phần thưởng mà họ quan tâm nhất.

Khi bạn đã soạn thảo các ý tưởng cho phần thưởng sáng tạo, bạn có thể dễ dàng nhận được các đề xuất của nhân viên bằng cách gửi bản khảo sát và yêu cầu mọi người xếp hạng các đề xuất này. Giúp nhân viên có tiếng nói trong việc đổi thưởng có thể tăng dấu ấn và đóng góp cá nhân của họ vào chương trình và khiến việc công nhận trở nên thú vị hơn.

Cùng nhau động não để tìm ra phần thưởng độc đáo cũng là một hoạt động nhóm vui vẻ!

Hãy suy nghĩ về cách phần thưởng sẽ được phân phối như thế nào. Nếu bạn cung cấp thẻ quà tặng làm phần thưởng, hãy đảm bảo nhân viên sẽ sử dụng và thưởng thức các sản phẩm hoặc dịch vụ từ các doanh nghiệp đó. Hãy xem xét các phần thưởng tùy chỉnh này trước khi cam kết các mục vào danh mục của bạn.

Nhân viên của bạn có muốn chia sẻ phần thưởng của họ với thế giới không? Cung cấp phần thưởng phù hợp có thể giúp bạn giành được sự ủng hộ của nhân viên. Nó có tính chất bắc cầu của phần thưởng: nhân viên có được thứ họ muốn, là một thứ gì đó họ có thể rời khỏi văn phòng và chia sẻ với gia đình và bạn bè của họ. Sự công nhận mà họ nhận được tại nơi làm việc khi mang nó rời khỏi văn phòng sẽ là dấu ấn độc đáo của họ.

Đảm bảo chương trình được tung ra và thực hiện hiệu quả

urbox.vn - chương trình ghi nhận sự nỗ lực của nhân viên
Khi giới thiệu một hệ thống hoặc cách tiếp cận mới, điều quan trọng là truyền thông xung quanh việc khởi chạy là rõ ràng để việc thực hiện được trơn tru nhất có thể. (Ảnh: Pexels.com)

Khi giới thiệu một hệ thống hoặc cách tiếp cận mới, điều quan trọng là truyền thông xung quanh việc khởi chạy là rõ ràng để việc thực hiện được trơn tru nhất có thể. Bất kỳ đội nhóm nào tham gia vào một chương trình mới đều phải được biết về mục đích của chương trình đó, cách sử dụng và khi nào nó sẽ có hiệu lực. Hãy suy nghĩ về các yếu tố sau khi triển khai chương trình của bạn:

  • Điều chỉnh giá trị của doanh nghiệp dựa trên sự công nhận

Lãnh đạo nên thấu hiểu mục đích của chương trình, đặc biệt là khi triển khai chương trình. Các nhóm và nhân viên có thể bắt đầu cảm thấy mệt mỏi nếu không ai nghiêm túc. Hãy tưởng tượng bạn đang ở trong một đội mà người quản lý giữ quyền năng công nhận và không nghĩ rằng điều đó quan trọng, trong khi xem đội bên cạnh nhận được phần thưởng thì điều đó sẽ làm bạn mất tinh thần.

Sự công nhận cũng cần được liên kết với các mục tiêu và mục tiêu của doanh nghiệp; tạo ra các chương trình công nhận xung quanh các hành vi mà doanh nghiệp không coi trọng dẫn đến nhầm lẫn và có thể có tác động tiêu cực của việc hướng năng lượng ra khỏi mục tiêu của công ty. Coi nó là một sự củng cố của các ưu tiên hiện có.

  • Hiển thị các chương trình công nhận

Các chương trình công nhận nên được nhìn thấy rõ trong các doanh nghiệp thực sự coi trọng sự đóng góp của nhân viên, phải không? Nhân viên nên nhìn thấy khi các đồng nghiệp của họ được công nhận và dữ liệu từ sự công nhận đó sẽ được hiển thị cho các nhóm để giúp cải thiện giao tiếp.

Lưu ý rằng các loại lực lượng lao động khác nhau có thể thích các phương thức giao tiếp khác nhau. Ví dụ, nhân viên tuyến đầu tại một nhà máy sản xuất có thể thích nhận các cập nhật quan trọng thông qua các ki-ốt chuyên dụng, nhân viên hành chính tại một công ty kế toán có thể thích email và nhân viên tại một công ty khởi nghiệp công nghệ có thể thích một công cụ cộng tác như Slack.

Lập kế hoạch phân phối chương trình một cách liền mạch, đa hướng và nhất quán

Với công nghệ hiện tại, cách nhận biết được phân phối là một yếu tố quan trọng khác. Làm thế nào mà sự công nhận hoặc phần thưởng sẽ được phân phối đến doanh nghiệp của bạn?

Hãy lưu tâm nó trong các quy trình của bạn. Nếu bạn thường xuyên liên lạc qua một công cụ cộng tác như Slack, hãy tìm một chương trình tích hợp với nó. Sử dụng các cuộc họp nhóm hiện có để nhắc lại sự công nhận khi thích hợp và xem xét sử dụng một hệ thống tự động để hoàn thành phần thưởng.

Luôn luôn nên sử dụng nhiều hơn một phương thức truyền thông để giới thiệu chương trình. Suy nghĩ về việc công bố chương trình tại một cuộc họp có tất cả mọi nhân viên để chia sẻ một cái nhìn tổng quan về chiến lược, sau đó là một buổi đào tạo nhóm có tổ chức với hướng dẫn thực tế.

Cấp quản lý cũng nên liên lạc với các nhóm trong các cuộc họp nhóm nhỏ hơn về chương trình và thảo luận về sáng kiến. Vì không phải tất cả các nhóm hoặc cá nhân làm việc ở cùng một vị trí, người quản lý nên bao gồm nhân viên từ xa thông qua hội nghị video để chia sẻ thông tin chương trình.

  • Đo lường hiệu quả chương trình công nhận của bạn

Các chương trình công nhận tác động đến nhiều lĩnh vực khác nhau của một doanh nghiệp. Sử dụng một hệ thống đo lường như chỉ số nhân viên thiện cảm có thể cung cấp một khung hữu ích để đo lường hiệu quả của sự công nhận đối với các yếu tố như sự gắn kết và tinh thần của nhân viên.

Các chương trình công nhận thành công sẽ tác động tích cực đến các yếu tố khác như hiệu suất, năng suất và tỷ lệ nhân viên nghỉ việc. Bạn có thể sử dụng một số cách để phân tích các thay đổi trong các chỉ số đó, như các công cụ khảo sát, phỏng vấn ngắn hoặc các phiên phản hồi và phần mềm quản lý hiệu suất. Thu thập thông tin phản hồi một cách thường xuyên và sử dụng nó để điều chỉnh chương trình của bạn khi cần thiết

Để tiến thêm một bước, hãy sử dụng dữ liệu từ chương trình công nhận của bạn để thông báo cho các quyết định kinh doanh khác. Nghiên cứu các kết nối xã hội để xác định xem có bất kỳ nhóm hoặc cá nhân nào bị cô lập hay không, xem xét cách các nhóm được kết nối và tạo điều kiện hợp tác khi cần thiết. Có đội nào có hành vi xuất sắc không? Nghiên cứu họ để hiểu làm thế nào để đưa những bài học đó đến các bộ phận khác.

  • Xem lại và sửa đổi thường xuyên

Không có chương trình nào là hoàn hảo, và thậm chí các chương trình xuất sắc nên được thường xuyên kiểm tra để duy trì hiệu quả. Góp ý phản hồi chương trình hàng quý có thể giúp bạn xác định liệu nhân viên có còn coi trọng các loại phần thưởng mà họ nhận được hay không. Phản hồi của lãnh đạo sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn nữa về việc chương trình có ảnh hưởng đến hiệu suất công việc và kết quả kinh doanh theo hướng tích cực hay không.

Ngoài việc đánh giá chương trình, bạn nên hiểu kết quả nào là cần thiết nhất. Một cuộc khảo sát về sự tham gia hàng năm sẽ giúp bạn xác định các cơ hội chính của công ty về cải tiến dựa trên sự thay đổi sĩ số nhân viên của doanh nghiệp.

Khi bạn đã thu thập dữ liệu hành động, hãy cải thiện nếu có thể. Đối với bất kỳ cải tiến mong muốn nào mà bạn không thể thực hiện, hãy chắc chắn giải thích lý do (ví dụ: thời gian, chi phí, dự phòng cho các sáng kiến ​​khác, v.v.). Tất cả các doanh nghiệp đều không giống nhau và các chương trình công nhận nên được điều chỉnh theo nhóm của bạn. Khi bạn phát triển chương trình của mình, hãy xem xét có bao nhiêu thời gian quản trị viên có sẵn để quản lý chương trình đó và cách nhân viên của bạn làm việc.

Đọc thêm về các tình huống thực tế công nhận thành tựu của nhân viên tốt nhất trong bài viết của chúng tôi Nghệ thuật và khoa học công nhận thành quả: 5 thực tiễn tốt nhất cho các chương trình công nhận nhân viên.

  • Thực hiện

Việc thực hiện một chương trình công nhận nhân viên thành công có vẻ rất quan trọng, nhưng bằng cách làm theo lời khuyên trên, bạn có thể đơn giản hóa và hợp lý hóa các nỗ lực của mình. Trong chương tiếp theo, chúng ta sẽ thảo luận về các khía cạnh của các công cụ có thể giúp triển khai tốt hơn cho nhóm của bạn.

Công nhận nhân viên là một cách mạnh mẽ để bất kỳ doanh nghiệp nào thành công và sử dụng chương trình nhận dạng được thiết kế đặc biệt như Bonusly có thể là một cách cực kỳ hiệu quả để các nhóm cảm thấy có giá trị, hoạt động tốt hơn, gắn kết và hơn thế nữa. Chúng tôi mời bạn tham quan nền tảng và tham gia với chúng tôi để tham gia bản thử nghiệm và tìm hiểu thêm về cách bạn có thể bắt đầu xây dựng văn hóa doanh nghiệp giàu sự công nhận.

_

Nguồn: The Guide To Modern Employee Recognition 

Lược dịch: Phương Quỳnh

Biên tập: Ánh Trâm

Minh họa: Vân Thảo

(*) Bản quyền bài dịch thuộc về UrBox. Khi chia sẻ, cần phải trích dẫn nguồn đầy đủ Nguồn: UrBox – Digital Rewards & Loyalty Solution” .

[UrBox – Nền tảng kết nối các chương trình quà tặng, chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết của doanh nghiệp với mạng lưới nhà cung cấp – thương hiệu bán lẻ bao gồm cả online và offline trên thị trường nhằm phục vụ nhu cầu liên quan đến các quà tặng voucher/egift. Người dùng có thể nhận quà qua SMS/Email và sử dụng ngay lập tức tại các hệ thống cửa hàng chấp nhận đổi quà].

LIÊN HỆ VỚI URBOX

Vui lòng để lại thông tin bên dưới và chúng tôi sẽ liên lạc trong vòng 24 giờ làm việc.
Hoặc liên hệ Hotline: 0899 189 199 | Customer@urbox.vn để được hỗ trợ trực tiếp.